cách đạt được nhiều kết quả, từ các Bang gia Can ho Water Bay

khám phá dịch vụ săn sóc quý khách hàng ở dự án bất động sản Water Bay

ra phố bể Chí Minh được Suy xét là một nên phố tạo mức đời sống người dân cao đáng tại dải đất hình chữ. Hiểu được nhu cầu sàn, hàng loạt các dự án ra đời đều bước đến Các dịch vụ đáp ứng những đòi hỏi của quý khách hàng. dự án nhà phố Water Bay được chủ đầu tư Novaland đem đến một siêu phẩm cao cấp Với dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, đem lại sự hài lòng tuyệt đối dành những quý khách hàng.

Trung tâm thương mại ở dự án bất động sản Water Bay

Water Bay được chủ đầu tư thiết kế trang bị trung tâm kinh doanh sang trọng tích thích hợp ngay phía trong số diện tích của dự án. nơi đây sẽ là địa chỉ mua bán hoàn hảo dành Những quý khách hàng yêu thích shopping bởi nó có đầy đủ Những Sản phẩm nhiều, chất Lượng tối ưu tới từ những thương hiệu nổi tiếng tại nhiên giới. quý khách hàng không nên cần di chuyển quá xa mà chỉ nên hướng vài hướng chân là có quan thỏa sức mua sắm.

Phòng Gyms,Yoga tân tiến

Phòng tập Gym, Yoga ở Water Bay là rèn luyện sức khỏe quát chất và tinh thần của bạn. trong số phòng tập đều được trang bị các thiết bị tập luyện đạt chuẩn quốc tiễn. cùng với đội ngũ lối dẫn chuyên nghiệp, chỉ dạy ân cần chỉ sau vài tháng tập luyện bạn sẽ có một cơ thể đẹp hoàn hảo.

khu ẩm thực Á - u đẳng cấp

tới Với Water Bay, chúng ta không quan không kể tới khu ẩm thực Á - Âu, điểm đây Hội tụ các món ăn ngon mang hương vị ẩm thực cả Á – u phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của mọi quý khách hàng. Những món ăn ở đây đều được chế biến do các chuyên gia nổi tiếng dẫn đầu tại thế giới,

Bề bơi ngoài trời sáng suốt

Mùa hè hút bức thì bạn thường muốn khiến gì nhằm giải tỏa cơn nóng? Đa số các quý khách hàng đều trả lời hẳn, họ sẽ chọn Những điểm tạo hồ bơi để thư giãn và thả mình Với dòng nước mát lành, tuy thế họ phải di chuyển rất xa lạ đến được những chỗ bơi. yếu tố đấy, sẽ được giải quyết dễ dàng lúc tới Với dự án bất động sản Water Bay. khu bể bơi 4 mùa rộng lớn ở Water Bay được tích hợp ngay trong dự án bất động sản, quý khách hàng đừng phải di chuyển quá xa để bơi nữa. Đây là nơi hoàn mỹ cho Các ai ưa thích bơi lội cũng như vui chơi, thư thái trong số làn nước trong số làn, xanh mát ở hồ bơi khôn ngoan ở đây.

chuỗi an toàn trong số Water Bay

dự án nhà phố Water Bayđược trang bị thành Với hi vọng là điểm an tĩnh, thư giãn, nghỉ ngơi cho quý khách hàng, bảo đảm an toàn cho khách hàng . do đó mà hệ thống yên toàn tại đây được coi là quan trọng nhất để bảo đảm mọi quý khách hàng luôn được yên ninh nhằm tạo Những phút giây thư thái hoàn hảo nhất ở đây. Qúy khách sẽ được bảo vệ Đối với chuỗi camera 3 lớp lắp đặt tại mọi ngóc ngách, thúc trực 24/24 do đội ngũ nhân mĩ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp tạo quát giữ bắt những tình hình yên toàn trong số khuôn viên của dự án bất động sản.

Tóm đến, Water Bay sẽ là hưởng thụ đầy ý nghĩa và tuyệt hảo mà quý khách không thể bỏ qua dự án này.

tìm hiểu siêu dự án bất động sản Water Bay Quận 2

công trình Water Bay là siêu phẩm xa lạ được của chủ đầu tư Novaland đã tạo được điểm nhấn mạnh mẽ tới quý khách hàng, bởi sở hữu Những ích lợi sinh sống ưu việt.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới tầm nhìn Tổng quan của Toàn bộ công trình Water Bay để quý khách hàng có quát thấy rõ được mỗi nét rất riêng của siêu phẩm này.

Thông tin Tổng quan về siêu dự án nhà phố Water Bay

Tên dự án: Water Bay

nhà đầu tư : Novaland

vị thế :

Diện tích quỹ đất: 30 ha ( 300.000 m2 )

Quy mô: 12 tháp

Tống số căn hộ: 8000 chung cư

Ngày khởi công : 5 2017

Ngày bàn giao dự kiến : 5 2021

Dự kiến giá thành bán : 70 -80 tr/m2

loại hình ẩn chứa : Lâu dài

Suy xét vị thế của dự án nhà phố Water Bay Quận 2

công trình Water Bay nằm tọa lạc ở số 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, thành phố hồ Chí Minh thuộc quỹ đô thị an Phú, tọa lạc mặt tiền Đại Lộ Vòng Cung đoạn ngay cạnh cầu an Phú một mang đến những ích lợi sinh lời cao cho nhà đầu tư. dự án nhà phố này càng có ích lợi hơn khi tọa lạc mới sông Sài Gòn mang tới không gian sinh sống vô cùng mát mẻ mà hiếm dự án bất động sản nào có được yếu tố đó.

địa thế mảnh Đất vàng này còn được tô yếu tố thêm nhờ dòng sông Sài Gòn rộng ngay trước mặt công trình mang tới môi trường đặc biệt thoáng đãng và thoáng đãng hiếm có ngay trung tâm của Sài Gòn hoa lệ.

tiềm lực gắn kết giao thông linh hoạt tại dự án bất động sản Water Bay

Từ Water Bay tạo quát thuận tiện di chuyển tới các khu như

Từ Water Bay tới Bình Thạnh chỉ cần đi qua an Phú 1 là tới

đi đến Quận một chưa đến 5 phút

đến trung tâm Quận 1 cũng chưa đầy 5 phút đi là tới

Water Bay tới khu Công Nghệ Cao Quận 9 đi theo tuyến đường ra Mai Chí Thọ xong gặp Võ Chí Công mất 10 phút đi.

Rõ ràng chủ đầu tư Novaland đã nghiên cứu khá kỹ để lựa chọn được 1 vị thế tuyệt xinh đẹp để xây dựng chung cư Water Bay đầy yếu tố http://waterbay.today/gia-ban-water-bay sinh lời như thế.