7 chuyên gia nhà đầu tư nên theo dõi về bán căn hộ quận Bình Thạnh

chủ đầu tư công trình Ascent Plaza Quận Bình Thạnh.

dự án bất động sản Ascent Plaza thuộc phân khúc chung cư hạng sang là dự án được tiếp nối thành công sau hệ thống dự án Ascent : Ascent Lakeside, Ascent thảo Điền, Ascent ParkView,... được triển khai giữa 2 Công ty lớn mạnh Tiến Phát và Sanyo Home ( Nhật Bản). dự án bất động sản đem đến những nét cấu trúc, cũng như sự tiện dụng Đặc biệt điểm nhấn và rất riêng. dự án Ascent Plaza đang được triển khai thi công, sẽ bàn giao vô cuối quý 4/2020.

dự án Ascent Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 3.425m2, cao 25 tầng Với 2 block, tuy thế đáng ngạc nhiên là mật độ trang bị chỉ chiếm 20%. công trình tập trung nhiều mạng lưới mảng xanh, cơ sở vật chất, nhân tố này rất được lòng quý khách ở khu cũng như có sức ảnh hưởng mạnh trong giới bất động sản.

dự án nhà phố Ascent Plaza liệu có được thực thi đúng như truyền thông hay không? chủ đầu tư là ai? có uy tín ? nhận được thành cảm từ bên khách hàng ? SaleReal chúng tôi trên góc nhìn của mình sẽ chia sẻ thông tin qua bài viết phía dưới.

nhà đầu tư dự án bất động sản Ascent Plaza Quận Bình Thạnh là ai?

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát – Tiến Phát Corp tạo hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, là 1 trong Các Công ty thiên hào nhất về sự phát riển, Song song đó cũng là Cty Cổ phần thuộc Tập đoàn đầu tư – trang bị – xây Hoà Bình, Là Công ty Cổ Phần, Nhưng chủ đầu tư Tiến Phát luôn thể hiện năng lực của mình, vương lên lớn mạnh. Ngày càng trở ra chủ đầu tư uy tín của Việt Nam.

Tuy thế để phục vụ trọn vẹn mục tiêu trên đấu trường BĐS, Công ty Tiến Phát còn đưa nên những chiến lượt lớn, thích hợp tác Với nhiều chuyên gia, đơn vị đáng tin cậy trong số giới BĐS lẫn trong nước và Quốc tiễn, đối tác dự án mạnh Nhất là Tập đoàn thương hiệu nổi tiếng Sanyo Home tới từ đất nước Trà Thiền ( Xứ sở Hoa Anh Đào).

sự tin tưởng khách hàng Với chủ đầu tư?

Hầu hết các công trình được triển khai dưới sự hợp tác ăn ý của 2 đơn vị này, đều được khách hàng mến mộ, rất hài lòng, do ngoài vấn đề mang tới Hạ tầng chuẩn mực, hiện đại, đúng xu vậy. hơn trông đợi là căn hộ mà quý khách sỡ hữu từ Các khoản tiết nhỏ đều được tân tiến hoá công lực, tính thẫm hảo cao.

Nhất là là mạng lưới mảng xanh, tiện nghi, môi trường sinh sống mà chủ đầu tư mang lại luôn tạo một dấu nhấn nhất định trong số lòng quý khách, được thể hiện rõ nhất qua các dự án bất động sản trước đây như:

Acsent Lakeside ( Phú mỹ Hưng, Ascent Riverside, Ascent Parkview ( Tân Phú), Ascent Thảo Điền, Soho Riverview, Soho Premier, Riva Park, vv...

nên tích được ghi nhận qua các tổ chức uy tín nhiên Giới Dự án Ascent Plaza SaleReal và trong số nước.

trong Các năm vừa qua, chủ đầu tư đã gặt hái không nghi Những thành tích về cho mình: Chứng nhận Edge là một trong Những chủ đầu tư xây dựng sử dụng tài nguyên hữu hiệu, bởi tổ chức IFC ( tổ chức tài chánh Quốc tế) - thành mĩ Ngân hàng nhiên Giới (WB), danh hiệu “ Top 4 dự án xanh tốt nhất Việt Nam 5 2016”, sau thắng lợi công trình Ascent Thảo Điền Quận 2.

Tìm lực trong tương lai?

Hiểu được cách trọng điểm trong số từng lối tiến, nhà đầu tư dự án bất động sản Ascent Plaza lấy nhu cầu quý khách khiến mục tiêu cho mình, công trình Ascent Plaza là một trong số Những dự án bất động sản thực thi hoá quan hiện rõ Những nhu cầu của quý khách lúc tìm lựa chọn cho mình một căn hộ, đạt chuẩn an cư toàn diện, phức ấm xứng danh nhằm an cư, lập nghiệp lâu dài.

Tiêu chí khắt khe

hơn nữa lúc thực thi bất cứ một dự án nhà phố gì, nhà đầu tư cũng toàn tâm áp dụng Các tiêu chí khắt khe được định sẵn như: địa thế tốt mới sông, Dòng sản phẩm chất Số lượng, cơ sở vật chất đa dạng, sáng tạo điều kiện sống chất Số lượng, bền vững, phục vụ tài chánh tối ưu, ích lợi căn hộ chung cư gia tăng theo tại gian.

nhằm quý khách hàng tuyệt đối yên tâm khi rót tiền vào dự án nhà phố để ở hoặc đầu tư, phía nhà đầu tư luôn tạo Các chính sách tốt nhất từ phía ngân hàng bảo lãnh, Đồng thời cũng là đối tác tối ưu của Các ngân hàng có sự uy tín cao. tại dự án Ascent Plaza – Vietcombank là ngân hàng bão lãnh.

lợi ích nội năng đừng chỉ tọa lạc ở kinh tế.

Ngoài nên, nhằm di chuyển được đường dài và chiếm hữu vị thế nhất định trong số lòng quý khách, chủ đầu tư luôn đặt thành cho mình Những tiêu chí: phải quả thực hiểu rõ đòi hỏi về nhà ở của quý khách hàng – được coi là lợi ích nền tảng cốt lỗi nhằm xây dựng một cá nhân hay phức ấm, nhân tố này cũng ảnh hưởng cực kỳ những đến nếp sinh sống cũng như giá trị cộng đồng.

chủ đầu tư trân trọng Những ích lợi xung quanh, cũng như không bỏ qua 1 mối quát hệ thiện hữu nào, điều này tạo sức lan toả rất các trong công tác trang bị cộng đồng văn minh, như 1 khái niệm cống hiến tận tâm của mình cho một dự án, Dòng sản phẩm đến mới quý khách luôn có Những giá trị khiến thành tên tuổi từ phía nhà đầu tư.

ích lợi cốt lỗi mà nhà đầu tư mong muốn gửi gấm đến cho quý khách, là sự yên tâm, hài lòng về Dòng sản phẩm căn hộ Ascent Plaza nói riêng, mọi dự án nhà phố đã và đang sẽ triển khai về sau nhắc cùng chung. quý khách hàng không chỉ là nhà nhân chung cư thôi, mà còn là Những đối tác, Những trợ thủ lâu dài trên bước đường xây của chủ đầu tư.

trên là thông tin Nhận xét của đội ngũ SaleReal Team về dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh. quý khách chú ý về giá bán cũng như thanh kinh, liên hệ trực tiếp vào số điện thoại...