Công ty Phúc Khang là dự án có thể dễ dàng thành công hơn anh nghĩ đấy.

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus và Những thông tin nên biết

chủ đầu tư Phúc Khang đang gấp rút chuẩn bị Những công đoạn cuối cùng và dự kiến sẽ chào bán căn hộ Rome Diamond Lotus ngay trong số tháng 10/2018. dự án xa lạ của Phúc Khang chứa đựng rất nhiều yếu tố thuận lợi và đang hấp dẫn thụ quan tâm của quý khách hàng.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng được trân trọng Những thông tin xa lạ nhất liên quan tới dự án nhà phố Rome Diamond Lotus nhằm quý khách hàng tham khảo.

Rome Diamond Lotus chứa đựng lối view tuyệt xinh đẹp

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus tọa lạc tại địa thế mặt tiền đường Mai Chí Thọ ngay ngã 3 giao nhau Đối với Đồng Văn Cống, thuộc khu vực phường yên Phú, Quận 2, nên phố bể Chí Minh. chung cư Quận 2 chỉ cách sông Giồng Ông Tố mảng 30m. Đa phần căn hộ chung cư ở đây có hướng view sông Giồng Ông Tố và trung tâm nên phố, khu đô thị Thủ Thiêm cực đẹp ngay trong cái mắt.

Những chung cư tại đây được trang bị ban công chào, thoáng đãng nhằm đón nắng và gió tự thế. Những căn hộ tại đây sẽ tạo lối view về sông Giồng Ông Tố, trung tâm thành phố Quận một, trung tâm hành chính Quận 2, quỹ đô thị Thủ Thiêm ngay trong tâm mắt.

tới Với Rome Diamond Lotus quý khách hàng còn tạo quan ngắm nhìn hoàng hôn qua con sông Giồng Ông Tố thơ mộng, phóng cái mắt ra xa là trung tâm Quận một nhộn nhịp, tương lai còn tạo tòa tháp Empire City 86 tầng, biểu tượng xa lạ tuyệt đẹp của Việt Nam. Còn nào bằng khi được sở hữu một căn hộ chung cư ưu việt như vậy mà không chỗ thế nào khác có được.

chủ đầu tư dự án Rome Diamond Lotus tạo uy tín không

Phúc Khang là một tập đoàn bất động sản mạnh của Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn này đang tập trung hoạt động đầu tư, phát triển bất động sản khắp Việt Nam và Nhất là là Những công trình đang có tiềm lực xây dựng tại ra phố hồ Chí Minh.

tới giai đoạn hiện tại, tập đoàn này đã đầu tư, xây dựng khá những dự án nhà phố nổi tiếng từ Nam chí Bắc và Các dự án nhà phố nổi tiếng đấy là: Diamond Lotus Riverside tại Quận 8, Diamond Lotus LakeView ở Quận Tân Phú, Diamond Lotus Smart Green World tại Quận 10 và Những dự án bất động sản Làng Sen Việt Nam,...

Với Những thông tin trên thì khách hàng tạo quát thiên tin, yên tâm mà đầu tư vào dự án Rome Diamond Lotus mà khỏi lo về chất Lượng của Các chung cư ở đây.

giá bán và tiềm năng đầu tư dự án nhà phố Rome Diamond Lotus

Tháng 10/2018, dự án nhà phố Rome Diamond Lotus xa lạ đươc chính thức mở bán đợt một, tuy vậy theo khảo sát của chúng tôi thì giá bán của Những chung cư ở đây sẽ rơi vô mảng trung bình 59 triệu/m2. Khách đặt mua căn hộ chung cư đợt 1 này sẽ được cực kỳ những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư Phúc Khang.

So sánh Với giá thành bán của một vài dự án khác trong khu này thì giá cả của Những chung cư ở Rome Diamond Lotus thấp hơn cực kỳ những so Với Các dự án bất động sản tại khu vực Thủ Thiêm cũng như ở khu vực Thạnh mỹ Lợi.

Xét về toàn bộ Những khía cạnh cấu ra giá trị của căn hộ như vị thế địa lý, cái nhìn, không gian an cư, quy mô, chất .Số, tiềm lực của dự án và Những điểm nhỏ khác thì công trình Rome Diamond Lotus đừng hề kém cạnh.

trong 2-3 5, giá bán Rome Diamond Lotus sẽ gia tăng đáng kể. Chỉ vừa xa lạ được Sở giao thông vận tải ra phố hồ Chí Minh lên kế hoạc trang bị, dự án xây dựng nút giao thông yên Phú 3 tầng đã trực tiếp khiến các quý khách tỏ ra chú ý. Dự kiến năm 2019 cây cầu sẽ được trang bị và đồng bộ vào năm 2021.

Ngoài cây cầu nay đại, còn có khá những dự án nhà phố về Hạ tầng giao thông có quan khiến giá cả bất động sản khu này gia tăng như: dự án bất động sản xây dựng nút giao thông hảo Thủy 3 tầng, công trình tới năm 2020 khép kín tuyến đường vành đai 2, công trình trang bị 3 cây cầu Thủ Thiêm 2, 3, 4,...

khi Những dự án nhà phố về Hạ tầng giao thông được hoàn thành và thông xe thì sẽ tạo khá các khách hàng sang trọng, tạo thu nhập cao, doanh nhân ra đạt, người nước ngoài đang khiến vấn đề ở Quận một, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận 3, khu công nghệ cao Quận 9 và Các quỹ đô thị gần kề tìm đến khu này để mua và thuê căn hộ Phúc Khang nhằm sinh sống.

đến lúc Những chung cư cao cấp Quận 2 tại khu này được xây dựng xong và bàn giao chủ cho quý khách thì Những dự án cơ sở vật chất, Cơ sở hạ tầng giao thông cũng đã dần được hoàn thiện nên cư dân chuyển về đây sinh sống sẽ tăng cực kỳ những. khu này đợi sẽ trở thành rất đẳng cấp, sầm uất không thua kém một khu đô thị ra sao trong khu vực.

Ngân hàng Phương Đông OCB là ngân hàng bảo lãnh và giúp cho vay chánh cho dự án bất động sản Rome Diamond Lotus. http://romediamondlotus.today/phuc-khang Ngoài ra, quý khách cũng có quát liên hệ các gói vay của các ngân hàng khác. Số tiền cho vay lên tới 70%, nay gian trả tối đa tới 20 5, ưu đãi lãi suất 0% trong 18 - 24 tháng đầu.

tại đây là bài viết chia sẻ về Những thông tin mới nhất của căn hộ Rome Diamond Lotus. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã đem tới cho quý khách thật những tin tức bổ nghi và kịp thời.