10 gợi ý làm tốt hơn 20 người gốc vì

đừng thể bỏ qua 3 lợi thế này của dự án bất động sản Safira Khang Điền

Hiện thời để nhận được điều kiện sống đừng ồn ã, không bon chen như du an Safira giữa chốn đô thị thì cần kể đến dự án bất động sản Safira Khang Điền mang trong mình thụ bình an và thông thoáng. chung cư Safira Khang Điền chỉ tồn ở sự yên nhiên và tươi vui của Những hộ cả nhà sống ở đó. do thế hãy cùng với theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dự án nhà phố này nhé!

công trình xa lạ của Khang Điền được Suy xét khá có về chất Lượng cuộc an cư tại đây. đến Đối với sàn chung cư Quận 9 thì ai cũng phải dừng chân nhằm cảm nhận được cuộc sống bình yên tại căn hộ chung cư Quận 9. do nhiên SaleReal đã dành cho riêng biệt để nhận xét cuộc sống ở chung cư tại Safira.

Đôi nét chung về dự án nhà phố Safira Khang Điền

địa thế của dự án: nằm ở địa thế đắc địa thuộc Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM.

Diện tích của dự án: tạo quy mô Với tổng diện tích 2,7 ha

an ninh của công trình Safira Khang Điền: 24/07

tiện ích của dự án Safira Khang Điền: sang trọng

Đơn vị nhà thầu xây dựng: an Phong

Cơ sở pháp lý Safira: Đã được phê duyệt theo quy hoạch 1/500.

Đơn vị xây dự án Safira: công ty Khang Điền

Đơn vị quản lý của dự án: CBRE

kết cấu căn hộ chung cư Safira: gồm 4 tháp Với từng tháp tạo 22 tầng, tại mỗi tầng tạo khoảng từ 10-11 căn tổ số căn hộ chung cư của dự án Safira: 1570 chung cư

hình thức căn hộ chung cư Safira: 1+1 PN, 2 PN, 3 PN, 21 căn Shophouse, chung cư Dupplex

địa thế của dự án nhà phố Safira Khang Điền

dự án nhà phố Safira Khang Điền được tọa lạc trong số quần quát Với những dự án chung cư, villa đẳng cấp như Mega Ruby, biệt thự Lucasta, Mega Residence, villa Park, Merita, The Easten, Park RiverSide, Sky 9, Fist Home, Opal City, River Park, Thủ Thiêm Garden, …

Được trang bị ở địa thế đắc địa và là trung tâm kết nối giao thông thuận lợi tại quận 9 và liên kế quận 2. do nhiên, người dân rất đơn giản trong việc di chuyển về những quận của trung tâm và các khu vực liền kề. chung cư Safira Khang Điền có diện tích những căn hộ chung cư phong phú từ 53-96m2 (1-3PN).

Công ty yên Phong là đơn vị thi công và trang bị dự án nhà phố xa lạ của Khang Điền. bởi vậy, mà khách hàng hoàn toàn an tâm về chất .Số của Safira Khang Điền. Đặc biệt SaleReal cho biết dự án còn có chủ đầu tư Khang Điền vô cùng đáng tin cậy và các cảm nhận của quý khách về Khang Điền được phân tích tại Safira

điều kiện an cư đẳng cấp tại công trình Safira Khang Điền

dự án Safira Khang can ho khang dien Điền chứa đựng Những kết cấu Đặc biệt như đúng Với tên gọi của dự án. tại căn hộ Safira mang đến cho những ra mĩ 1 đời an cư tốt xinh đẹp và yên ninh. không chỉ thế, công trình tạo cơ sở vật chất sang trọng mà Khang Điền mong muốn trang bị và mang tới cho người dân chỗ đây một cảm giác không quát chối từ.

cuộc sống hiện đại tại chung cư quận 9 đã được công ty SaleReal khằng định là 1 cuộc an cư yên thế, thư giãn cho cư dân. Chuyên trang review căn hộ chung cư Quận 9 thì dự án được Đánh giá cao về cuộc sinh sống lạ tại đây. Công ty BDS SaleReal đã tổng thích hợp toàn bộ sự xác nhận của khách hàng về không gian của dự án bất động sản ở .

Đúng thế, dự án Safira Khang Điền chứa đựng cho riêng mình tất cả Các nhân tố mà quý khách hàng đòi hỏi Đối với một căn hộ chung cư.