24 giờ nhận mua bán can ho chung cu trong ngay lập tức

tạo thành mua căn hộ chung cư Safira quận 9 nhằm ở? Công ty cổ phần đầu tư và thương mại nhà Khang Điền đang chuẩn mực bị cho thành mắt công trình ăn hộ Safira Quận 9 ngay dưới thắng lợi từ dự án chung cư Jamila. thế 1 câu hỏi đặt nên là tạo thành Safira Khang Dien mua chung cư Safira để tại hay không? ở bài viết này, chúng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân nhằm bạn có nên mua căn hộ Safira Quận 9 để tại là một chọn hợp. đấy là:

dự án nhà phố Safira tạo khả năng gắn bó giao thông thuận lợi

dự án tạo vị trí tọa lạc đặc biệt đắc địa, tọa lạc ngày trên mặt tiền đường Võ Chí Công, đường cao tốc Long thành – Giầu Dây. do đấy, tạo tiềm lực kết nối giao thông vô cùng thuận lợi Với những khu gần kề.

Từ khu chung cư bạn chỉ cần mất mảng 15 phút nhằm đi đến trung tâm nên phố Quận một, mảng 20 phút đến Quận 4, khu Phố hảo Hưng, Quận 7, quỹ công nghệ cao quận 9 mất mảng 15 phút…. Và tại đây bạn chỉ mất 03 phút đi xe để tới quỹ SaiGon Hi-tech Park Quận 9.

Ngoài ra, trong vài 5 tới người dân thuận tiện đi tới khu đô thị xa lạ, khu dân cư đẳng cấp ở Quận 2, Quận 9, khu đô thị Thủ Thiêm...

không gian an cư ở căn hộ Safira

dự án chung cư Safira được bao quanh do hệ thống cây non dày đặc bao quanh, tiếp giáp Với rạch Gò lớn khiến cho chung cư trở nên có đừng khí thoáng đãng, thông thoáng và trong lành.

những giá trị tiện ích khi sống tại chung cư Safira

Với quỹ đất rộng trên 2,7ha, chủ đầu tư Khang Điền bố trí trang bị khá các tiện nghi hiện đại cho cư dân tại Safira chọn lựa để sử dụng như:

+ bể bơi có diện tích mảng 1000m2 tọa lạc ngay quỹ trung tâm tạo nên cảnh thể non mát.

+ quỹ sinh hoạt cộng đồng rộng tới 1438m2.

+ khu chủ trẻ tọa lạc tại lầu một và lầu 2 Đối với tổ diện tích 1532m2 quả là 1 điều kiện lý tưởng giải trí cho con trẻ.

+ Phòng tập Gym rộng 500m2 có quan nhìn xuống hồ bơi tạo niềm cảm hứng cho mọi anh chị em.

+ quỹ Shopouse của chung cư Safira Với cả 2 mặt tiền là cơ sở vật chất nội quỹ và đường mạnh. tố chất ấy đã tạo thành 1 quỹ thương mại sầm uất và đầy đủ thuận lợi cho người dân.

+ Sảnh đón khách của căn hộ chung cư được phân chia ra từng tháp Đối với điều kiện rộng thoáng ôm trọn cảnh quan vaà điều kiện.

bên cạnh việc thừa hưởng tiện ích nội quỹ hoàn hảo và rộng thoáng. căn hộ chung cư Safira còn được thừa hưởng tiện nghi từ các dự án bất động sản Khang Điền kế cận chung cu khang dien Với mật độ cây xanh,khuôn viên, hồ bơi chiếm tới 60% diện tích khuôn mĩ của công trình.

Ngoài thành, dự án nhà phố căn hộ Safira Khang Điền còn liền kề Đối với những dự án bất động sản lớn mạnh khác ở Quận 2 như Kikyo Residence, Lake View, Palm City…. Đối với hàng loạt những trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện mang tầm Quốc tiễn nên người dân chỗ đây dễ dàng tiếp cận Những tiện nghi đặc biệt hấp dẫn.

tại đây là Tất cả Những lý do chúng tôi làm bạn lý giải tạo thành mua chung cư Safira nhằm tại hay không ? Hi vọng Đối với Các thông tin bổ nghi này bạn sẽ có cách nhìn nhận chính xác nhất về dự án bất động sản cũng như đưa ra được Các quyết định thích hợp tài chánh của cả nhà.