gầm canhosunwahpearl.edu.vn sản xuất

công trình Safira - căn hộ danh đợi chờ nhất hiện thời

chủ đầu tư Khang Điền chuẩn mực bị trình làng dự án bất động sản căn hộ chung cư Safira ở trung tâm Phú Hữu Quận 9. Đây là dự án chung cư được nhận định là Dòng sản phẩm cao cấp và đáng hứa hẹn chờ nhất hiện nay.

Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây để cảm thấy được dự án nhà phố Safira đem đến cho quý khách hàng Những ích lợi sinh sống nào nhé.

công trình căn hộ Safira thiết kế nhiều diện tích

dự án Safira được quy hoạch Đối với hơn 1300 chung cư tạo diện tích khác nhau đem đến cho khách hàng các thụ chọn lựa trên cho không gian an cư của mình. những căn hộ chung cư tạo đầy đủ các loại diện tích từ một đến 2 và 3 phòng ngủ phục vụ đủ toàn bộ đòi hỏi của các quý khách hàng. Diện tích căn hộ: nhiều diện tích từ 50m2 cho căn 1 phòng ngủ và mạnh Nhất là 350m2 cho căn hộ sân vườn

tất cả các căn hộ chung cư đều được trang bị đầy đủ những nội thất cao cấp, quý khách chỉ vấn đề xách vali đến ở mà không phải nên sắm đồ đạc nữa.

an cư tại Safira, tiện nghi chỉ lối vài hướng chân

lúc chọn sinh sống tại Safira, bạn sẽ được tại trong số 1 căn chủ mà cơ sở vật chất đến tọa lạc xung quanh, chỉ lối vài bước chân. chủ đầu tư Khang Điền đã xây dựng mạng lưới cơ sở vật chất tích phù hợp ngay trong công trình để mang tới thụ thuận lợi nhất cho dân cư sinh sống tại đây. những hạng mục cơ sở vật chất đều được xây dựng theo chuẩn mực quốc tiễn đạt chất Lượng 5 sao như: bể bơi đạt đạt chuẩn cao cấp, phòng thể hình – yoga, siêu thị mini mart, công viên cây non, khu tập dưỡng sinh, trường mẫu giáo, quỹ sinh hoạt cộng đồng,..đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. những cơ sở vật chất này nằm luôn trong công trình ra dân cư chỉ cần đi vài bước chân là có quát hưởng thụ Các ích lợi sống ở đây,…

Ngoài ra, chỉ mất năm – 30 phút di chuyển từ dự án bất động sản là cư dân an cư ở công trình Safira còn có quan tiếp cận Với mạng lưới tiện ích xung quanh dự án như: bệnh viện đa khoa Quận 9, siêu thị Coopmart, siêu thị Metro an Phú, Vincom Mega Mall, Vincom Thủ Đức, khu công nghệ cao Quận 9, sân golf Thủ Đức, trường quốc tế mỹ, trường quốc tế Anh, …Tại đây, khách hàng tạo quát thỏa thích mua sắm, vui chơi, sử dụng các dịch vụ y tế chất .Số hoặc tìm không gian học tập chất Lượng cao cho con em của quý khách.

dự án bất động sản Safira là Sản phẩm BDS cao cấp được xây dựng Đối với quy mô lên đến 1,9 ha tọa lạc ở phường Phú Hữu Quận 9, được chủ đầu tư chú trọng trang bị chuỗi cây xanh được trồng và phân bổ hợp lý xung quanh toà chủ mang tới cho người dân tại đây 1 điều kiện thông thoáng, an bình và gần gũi Đối với thiên nhiên.

Được Đôi nét là Sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư và Khang Điền do đó, Safira đang nhận được sự chú Phuong an dau tu Safira Quan 9 ý Đặc biệt của phần mạnh khách hàng.

Hãy nhanh tay chứa đựng căn hộ chung cư Safira nhằm trải nghiệm Các ích lợi sống tuyệt hảo tại đây nhé.Safira- thiên đường sinh sống mơ ước của những gia đình.