đang là Safira Khang Điền?

Tiến độ công trình Safira Quận 9 ra sao?

Safira được Phân tích là chung cư sang trọng danh an cư bậc nhất ở Quận 9 cho giới ra đạt. Với điều kiện sinh sống 3 mặt giáp sông lớn mạnh thoáng, giao thông khá tiện lợi về trung tâm ra phố. Hiện tại tiến độ dự án Safira đã trang bị tới đâu, đồng bộ được bao nhiêu phần trăm? dưới đây chúng tôi chia sẻ thông tin cập nhật tiến độ căn hộ chung cư Safira và Những yếu tố ảnh hưởng tới tiến độ bàn giao của công trình Safira.

Tiến độ của dự án bất động sản Safira ra sasng ở Safira. Hiện đã tạo cộng đồng người dân dọn về tại tại tòa tháp ánh kiến tại saif, Đối với 250 chung cư cao cấp, tương đương Đối với 250 hộ dân ở trong số giai đoạn 1 của Safira.

trong số thời điểm 2, công trình Safira sẽ tiếp tục bàn giao các căn hộ cho người dân và quý khách hàng đặt mua. mở đầu là tòa tháp Hawaii Với thời gian dự kiến từ ngày 15/6/2018, tới ngày 15/7/2018 https://canhosunwahpearl.edu.vn/ tiếp tục bàn giao tháp thêm những chung cư tại toà tháp Bora Bora, tầm khoảng ngày 15/8/2018 bàn giao thêm toà tháp Bahamas và bàn giao căn hộ cuối cùng với tại toà tháp Maldives vô ngày 15/9/2018.

Với thời điểm chào bán các chung cư tại những toà tháp là khác nhau nhưng các tòa tháp tại công trình chung cư Safira được trang bị cùng nhau nên tại gian bàn giao chủ không xê dịch các. điều đó cũng đừng ảnh hưởng nhiều tới lối độ sinh hoạt của cư dân.

Thông tin đáng quan tâm nữa là Hạ tầng giao thông trọng điểm của Phú Hữu cũng như Safira là cây cầu nối nay Đại được thông tuyến đường cho xe di chuyển qua lại vô ngày 30/5/2018.

điểm ảnh hưởng tới tiến độ bàn giao nhà của công trình Safira

yếu tố đầu tiên chúng tôi xin nêu ra là chủ thầu thi công tạo ảnh hưởng khá lớn mạnh đến tiến độ bàn giao cũng như chất Lượng công trình căn hộ chung cư Safira.

an Phong - chủ thầu xây dựng chánh của công trình Safira Quận 9. yên Phong được biết đến thông qua hàng loạt dự án chất Lượng cao từ dân dụng, Cơ sở hạ tầng giao thông, công nghiệp tới cấu trúc thi công đừng chỉ ở trong số nước mà còn cả ở nước ngoài.

Mặt khác, yên Phong còn là nhà thầu thuộc top 1 của Việt Nam, thương hiệu được gây dựng trên 15 5 qua ra việc nhà đầu tư Khang Điền đã bắt tay Với an Phong trang bị và xây công trình là nhân tố đừng tạo nào lạ lẫm Đối với quý khách và giới đầu tư BDS.

bên cạnh đó, tiến độ những căn hộ chung cư tại căn cứ án Safira của những đơn vị môi giới và ngân hàng Techcombank cũng có mức ảnh hưởng khá lớn vì nguồn vốn đầu tư nhằm tạo nên viên ngọc quý giữa lòng Quận 9 Với cách tên gọi “Thiên đường an cư Safira”.

dưới lúc cầu nối Phú Hữu được hoàn thành, dự án bất động sản Safira lại sở hữu điều kiện mới tự thế, sông nước thì nhu cầu thuê chung cư Safira tạo xu bước tăng lên.

Tuy vậy, nhiều nhà đầu tư cho thuê chung cư Safira đang đợi thời điểm bàn giao chủ để vô trang trí lại nội thất cũng như nhằm cho thuê căn hộ hoặc bán căn hộ chung cư của mình nhằm tìm kiếm lợi nhuận cao nhất.

tại đây là một vài cập nhật của chúng tôi về tiến độ dự án bất động sản Safira Quận 9. Hi vọng Với Những thông tin nêu tại, quý khách hàng nào đang quan tâm đến công trình sẽ có thêm Những thông tin bổ ích.