5 bài học về http://duannhadatxanh.com/ có thể điều răn của siêu anh hùng

ẩn chứa căn hộ chung cư Safira Với giá rất sốc

giá thành bán căn hộ tại dự án Safira bao nhiêu? So Với các dự án bất động sản xung quanh thì dự án bất động sản này tạo mức giá thành thích hợp lí không? Safira là công trình chung cư mới nhất, tọa lạc trong khu đô thị Quận 9. Theo thông tin mà chúng tôi vừa xa lạ cập nhật, dự án sẽ được chủ đầu tư chính thức công bố trong quý 2/2018.

Bài viết sau đây, Tôi và các cộng sự sẽ chia sẻ góc nhìn, Xem xét của mình về giá cả bán căn hộ chung cư Safira Khang Điền Quận 9.

Mua chung cư tại Safira Với giá cả gốc khá cuốn hút

Hiện ở chủ đầu tư vẫn chưa đưa thông tin chánh thức về mức giá bán Safira Khang Điền Quận 9. Tuy thế, theo dự đoán của những chuyên gia căn hộ Quận 9, thì mức giá cả bán chung cư Safira tạo thể rơi vô khoảng từ 35 triệu/m2 - 42 triệu/m2. So Đối với Những công trình liền kề và cũng thành mắt ở một giai đoạn thì mức giá này là khá thấp Đối với Những nào mà nó đem đến cho cư dân sinh sống tại đây.

Tuy giá thấp trên nhưng không có nghĩa nó đừng được đảm bảo chất Lượng hoặc đừng tạo đủ những cơ sở vật chất tân tiến. dự án Safira được thừa hưởng trọn vẹn Những ưu thế vị trí của quỹ đô thị như 02 mặt giáp sông lớn mạnh, chuỗi đầy đủ các cơ sở vật chất đẳng cấp như trường học, bệnh viện quốc tiễn, trung tâm mua sắm…

giá thành bán chung cư Safira đã được chủ đầu tư Khang Điền công bố chánh thức trong số đợt một cụ quan như sau:

giá cả bán của căn hộ chung cư Safira: Từ 25-26 triệu/m2 (Chưa bao gồmVAT )

Ngoài ra, nhà đầu tư đã đưa nên phương thức thanh toán 1% mỗi tháng giảm bớt áp năng về vấn đề tài chánh cho từng quý khách hàng lúc muốn ẩn chứa chung cư ở đây nhưng chưa đủ môi trường kinh tế.

tìm hiểu công trình Safira Khang Điền

địa thế dự án nằm tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, nên phố hồ Chí Minh

nhà đầu tư: kết thích hợp 3 danh tiếng bất đông sản là Khang Điền

Diện tích phân quỹ Safira: 2,7 ha

Quy mô phức thể: gồm 04 block, một block cao 22 và 01

tổng số căn hộ: 1570 căn hộ chung cư

các loại căn hộ: chung cư có 02 phòng ngủ và 03 phòng ngủ

mở bán: dự kiến Quý IV/2018

Bàn giao: dự kiến 5 2020

căn hộ chung cư Safira và Những lí do ra đầu http://duannhadatxanh.com/du-an-safira-khang-dien-thong-tin-moi-nhat

tiềm năng kết nối linh hoạt

dự án nhà phố sở hữu tiềm lực kết nối giao thông rất linh hoạt nhờ sở hữu 1 vị trí hoàn mỹ, gần các tuyến đường cao tốc trọng tâm đem đến sự thuận lợi trong việc đi tới những trung tâm và khu liền kề khác.

vị thế đắt giá thành của công trình Safira

Safira nằm trong số quỹ đô thị được xây xa lạ hoàn toàn từ vùng đầm lầy vì Các danh tiếng đáng tin cậy và nổi tiếng trong số lĩnh vực bất động sản. 2 (chỉ đứng sau khu đô thị lạ Thủ Thiêm).

Thêm vào đó, Hạ tầng giao thông xung quanh dự án Safira cũng đang được đầu tư, xây dựng mạnh mẽ. các dự án Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đóng vai trò trọng tâm, khai thông giao thông cho khu như: tuyến đường Võ Chí Công Đối với làn đường được phân định rạch ròi, để khắc phục tình trạng ùn tắc, kẹt xe tại đây vào mỗi giờ cao yếu tố và rất các công trình quan trọng khác hấp dẫn những nhà đầu tư chú trọng.

uy tín từ chủ đầu tư Khang Điền

nhà đầu tư dự án Safira là liên doanh giữa:sự kết phù hợp của 3 danh tiếng nổi tiếng như Khang Điền. Khang Điền là ông lớn mạnh BDS đếnntử Việt Nam Đối với Các dự án nhà phố được khách hàng Nhận định cực kỳ cao tại Việt Nam

Hi vọng bài viết mà Tôi cùng với các cộng sự đã đem tới thông tin tạo ích cho quý khách Nhất là là Những quý khách hàng đang có đòi hỏi mua nhà hoặc đầu tư.