chịu trách nhiệm về ngân sách Giá Căn hộ Rome Diamond Lotus mô tả Gia Du an Diamond Lotus Quan 2 SaleReal ?Cách 10 tiền khủng khiếp

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus có nào cuốn hút khách

chung cư cao cấp Quận 2 Đặc biệt là Những căn hộ chung cư ven sông được khá những quý khách hàng tại ra phố hồ Chí Minh yêu thích là chọn. dự án Rome Diamond Lotus của chủ đầu tư Phúc Khang ẩn chứa ưu điểm giáp sông Giồng Ông Tố cũng đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và chú trọng. chung cư sang trọng Quận 2 đã chánh thức thành mắt sàn BDS vào ngày 18/9 vừa qua.

khách hàng chú ý và muốn sở hữu căn hộ chung cư lạ Phúc Khang. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ khiến quý khách biết được công trình Rome Diamond Lotus tạo gì hấp dẫn khách.

chủ đầu tư dự án Rome Diamond Lotus uy tín

nhà đầu tư dự án Rome Diamond Lotus là một tầm tên khá nổi tiếng ở nên phố bể Chí Minh là

Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Phúc Khang. Phúc Khang đã khẳng định được năng lực và uy tín của mình bằng Các Dòng sản phẩm chất Lượng như Diamond Lotus LakeView tại Tân Phú, Diamond Lotus Riverside ở Quận 8, Diamond Lotus Smart Green World, mạng lưới quỹ du lịch Làng Sen Việt Nam,...

Các Sản phẩm của Phúc Khang luôn lối đến 1 cuộc an cư xanh và chất Lượng cho người dân. Triết lý kinh doanh của Phúc Khang là tạo ra Những Dòng sản phẩm xa lạ phục vụ 5 tiêu chí vàng: địa thế đắc địa, pháp lý rõ ràng, Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng hiệu quả và dễ dàng ẩn chứa.

vị trí địa lý dự án bất động sản Rome Diamond Lotus đắc địa

công trình Rome Diamond Lotus nằm tại một địa thế được Suy xét rất cao Với mặt tiền đường Mai Chí Thọ, ngay ngã 3 giao nhau Đối với đường Đồng Văn Cống, thuộc khu vực phường an Phú, Quận 2, thành phố hồ Chí Minh.

căn hộ chung cư xa lạ Phúc Khang liền kề Đối với Những quỹ đô thị quy mô lớn của Quận 2 đang dần dần được hình nên là khu đô thị Thủ Thiêm, Thạnh hảo Lợi, Nam Rạch Chiếc, Saigon Sports City, an Phú yên Khánh,... thành được Nhận xét khá cao về khả năng.

Ngoài ra, chung cư sang trọng Quận 2 còn đơn giản di chuyển giao thông và kết nối Đối với Những khu vực liền kề nhờ mới Những tuyến đường, công trình giao thông huyết mạch của khu như: Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Cao tốc bể Chí Minh - Long ra - Dầu Giây, Song hành cao tốc, Võ Chí Công, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh, hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú mỹ,...

Từ dự án nhà phố Rome Diamond Lotus khách hàng chỉ mất chưa tới 10 phút nhằm đến trung tâm Quận một, 15 phút nhằm đến quỹ đô thị Phú mỹ Hưng Quận 7, 10 phút nhằm đến khu công nghệ cao Quận 9, hơn 10 phút để tới Quận Bình Thạnh, Quận 3 và chỉ mất từ 3-7 phút nhằm đến Những khu đô thị xung quanh như Thủ Thiêm, Thạnh hảo Lợi, Nam Rạch Chiếc, Saigon Sports City, yên Phú yên Khánh,...

mạng lưới tiện ích tại dự án bất động sản Rome Diamond Lotus

tiện ích nội khu:

Công viên cây non rộng lớn mạnh sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian sinh sống trong số lành, thoáng đãng Đồng thời làm cho công trình có nhiều điều kiện xanh nhằm vui chơi, nghỉ ngơi và thư thái.

khu vui chơi giải trí dành trẻ em và chủ trẻ sẽ khiến cho Các gia đình tạo con nhỏ cảm thấy yên tâm hơn khi sống tại Rome Diamond Lotus Quận 2.

khu thư thái, nghỉ dưỡng, đọc sách sẽ làm cho Những quý khách hàng lớn tuổi thấy vui vẻ và dễ chịu trên.

nhà hàng, siêu thị, shophouse, quán cà phê phía trong công trình sẽ đảm bảo phục vụ Các đòi hỏi thiết yếu cho người dân mà không nên nên di chuyển nên ngoài.

mạng lưới bể bơi rộng mạnh và nhiều hình thức khác nhau làm người dân giải tỏa được tầm nóng, oi bức của nay tiết tại Sài Gòn.

khu vực tập thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng tập thể hình & Yoga sẽ được xây dựng nhằm phục vụ cho Những quý khách hàng tạo đam mê thể dục thể thao.

hệ thống yên ninh được bảo đảm Đối với lực Số lượng bảo vệ 24/7, camera quan sát những ngóc ngách. chuỗi phòng cháy chữa cháy tại dự án nhà phố lạ Phúc Khang được xây dựng đầy đủ và tiên tiến.

cơ sở vật chất ngoại khu:

Về giáo dục: Chỉ trong số vòng bán kính từ 5-7km xung quanh dự án bất động sản có rất những trường học chất Lượng, đầy đủ chương trình giảng dạy từ mầm non cho đến đại học. Nhất là là Những trường học quốc tế nổi tiếng như trường quốc tiễn Úc AIS, trường quốc tế hảo TAS, trường quốc tế Đức GIS, https://romediamondlotus.today/tin-tuc/gia-ban-rome-diamond-lotus/` trường quốc tiễn Anh BIS,...

Về y tế: rất nhiều bệnh viện nổi tiếng tọa lạc cực kỳ gần Đối với chung cư Rome Diamond Lotus sẽ giúp cho cư dân thấy an tâm hơn lúc gặp việc về sức khỏe như Bệnh viện Quận 2, bệnh viện đa khoa Bưu Điện, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tiễn mỹ, bệnh viện quốc tiễn Vinmec,...

Về vui chơi giải trí, giải trí: rất những trung tâm thương mai quy mô, siêu thị nổi tiếng sẽ phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, vui chơi giải trí cũng như mua sắm cho cư dân như siêu thị Co.op mart, siêu thị Big C, Mega Market, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall,...

trên đây là bài viết Xem xét của chúng tôi về công trình Rome Diamond Lotus có nào thu hút khách. Hy vọng bài viết đã đem đến cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích và thu hút.