14 phim hoạt hình Vi tri Du an Rome Diamond Lotus sẽ soi sáng cho cô một ngày,

căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án Rome Diamond Lotus tọa lạc đắc địa ở mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường yên Phú, Quận 2, ra phố bể Chí Minh. Với quy mô trên 10.000 m2 được quy hoạch bài bản kết hợp cấu trúc vô cùng tiên tiến chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 sẽ là sự lưạ chọn tối ưu về không gian sinh sống năng động và tiện ích, làm bạn và cả nhà tạo Những mảng tại gian thư giãn nghỉ dưỡng bên nhau dưới một ngày làm vấn đề vất vả Với bao lo toan lo toan.

Vài nét chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án nhà phố chung cư Rome Diamond Lotus được đàu tư bởi chủ đầu tư Phúc Khang đây là đơn vị kinh doanh khá uy tín lúc trải qua mới 10 năm hình thành và xây dựng, tên tuổi Phúc Khang đã tạo được nhiều dấu nhấn trên thị trường BDS tại thành phố hồ Chí Minh Với nhiều dự án bất động sản chung cư đẳng cấp nổi tiếng như: Diamond Lotus LakeView, Diamond Lotus Riverside, Làng Sen Việt Nam,.... và lạ đây Nhất là công trình Rome Diamond Lotus Quận 2 được đầu tư và xây khu trung tâm Quận 2 đã gây ra sức nóng rất lớn ngay từ ngày đầu nên mắt.

Tên dự án: Rome Diamond Lotus

Vị trí: số 50 mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường an Phú, Quận 2, ra phố bể Chí Minh.

nhà đầu tư: Phúc Khang

Đơn vị thi công: nhà thầu Coteccons

Đơn vị quản lý: CBRE

Mật độ xây dựng: 19%

tổng quy mô Rome Diamond Lotus Quận 2: diện tích ninh khu đất là 10.000 m2 trang bị 1 tòa tháp 3 block cao 35 tầng gồm một tầng hầm, 1 tầng trung tâm kinh doanh và 33 tầng căn hộ chung cư

Số lượng chung cư Rome Diamond Lotus: 1000 căn

Diện tích những căn hộ: đang dạng từ 50 – 110m2 lắp từ 1-3 phòng ngủ

Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng Phương Đông OCB

mô hình sở hữu: Sổ hồng chứa đựng lâu dài Đối với người Việt Nam và 50 Đối với quý khách nước ngoài.

vị thế căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus ẩn chứa vị trí đắc địa tọa lạc ngay trung tâm khu đông Tp. HCM, mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường yên Phú, Quận 2, khu vực này được nhận định sau này sẽ đem đến Các giá trị tiềm năng phát triển Vượt bậc.

ưu điểm từ địa thế tọa lạc đã khiến dân cư Rome Diamond Lotus Quận 2 di chuyển thuận lợi tới những khu vực nổi tiếng như: trung tâm Quận 1 chỉ lối chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 có 5km. Chỉ trong số vòng từ năm đến 10 phút đi là tới: khu đô thị Phú mỹ Hưng Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận 3,...

cơ sở vật chất căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

tiện ích nội khu: căn hộ Rome Diamond Lotus đem trong mình sứ mệnh sáng tạo một môi trường sinh sống lành mạnh, tiện lợi phục vụ những đòi hỏi sinh sống và nghỉ dưỡng cho cư dân trong tương lai để thê hiện hết giá trị thật đem tính nhân văn mà Rome Diamond Lotus Quận 2 mang đến đừng chỉ đơn thuần là việc quan tâm xây bán căn hộ chung cư như bình thường.

Toàn bộ công trình Rome Diamond Lotus Quận 2 được bao phủ do điều kiện xanh đem tới bầu không khí trong lành, mang thiên nhiên vô môi trường an cư hòa quyện cùng với con người gây thành cảm giác mới gũi và thân tất hơn. Đối với diện tích công viên nội quỹ rộng lớn và thiết kế nhiều những mô hình vui chơi giải trí thư giãn như: khu vui chơi trẻ em, khu vực thư thái, khu café sân vườn, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực tập thể dục thể thao, đường chạy bộ, phòng tập Gym & Yoga, khu vực hồ bơi, khu tổ chức tiệc BBQ,...Với mong muốn mang đến Những tận hưởng đẳng cấp nhất.

dân cư an cư tại căn hộ sang trọng Rome Diamond Lotus Quận 2 sẽ được thỏa mãn và đắm mình trong hồ bơi tràn rộng lớn mạnh.. Đây đừng chỉ là bể bơi đơn thuần mà nó là thụ kết phù hợp độc đáo giữa vườn cây xanh sinh thái, quỹ tập Gym, yoga, café,...và các dịch vụ tiện nghi khác sẽ khiến hài lòng ngay cả Các khách hàng khó tính nhất khi đến Với Rome Diamond Lotus Quận 2.

Nếu như các căn hộ sang trọng khác thì tầng trệt được khai thác triệt nhằm làm trung tâm kinh doanh, shophouse nhưng Đối với Rome Diamond Lotus Quận 2 lại dành 1000m2 diện tích này khiến sảnh đón sang trọng và cực kỳ cao cấp kết thích hợp Với khu coffee, quỹ vui chơi trẻ em.

Toàn bộ căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 được đảm bảo an toàn bảo mạng lưới an ninh hiện đại, xây dựng các chốt canh gác, xe thành vào tòa nhà được kiểm tra nghiêm ngặt.

tiện nghi ngoại khu: sở hữu vị thế đắc Vi tri Du an Rome Diamond Lotus SaleReal đại khiến cư dân sống ở căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus Quận 2 đi thuận lợi đến các khu vực trung tâm hành chánh Quận 2, Các trung tâm thương mại nổi tiếng, bệnh viện trong số nước và quốc tiễn, mạng lưới trường học quốc tế đầy đủ các cung cấp,...

cấu trúc căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus được quy hoạch bài bản bố trí hợp lý đem vóc dáng của 1 khu chung cư cao cấp theo đạt chuẩn 5 sao, Nhất là khi các chung cư được trang bị bằng Những vật liệu thân tất Đối với điều kiện đảm bảo cho sức khỏe của dân cư sinh sống. các căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 tạo diện tích cực kỳ da dạng dao động từ 50 -110m2 bố trí từ một đến 3 phòng ngủ phục vụ những đòi hỏi sử dụng của quý khách.

trên đây là bài viết chia sẻ của chúng tôi về Các yếu tố Vượt bậc của chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã đem tới cho khách hàng các tin tức bổ nghi.