tệ nhất đề nghị chúng ta đã nghe nói về Vị trí căn hộ Sapphira Khang Điền

dưới thụ thắng lợi rực rỡ của dự án nhà phố Jamila, The Venica,... và hàng loạt công trình thương hiệu khác thì trong số tháng 9/2016 nhà đầu tư Khang Điền Việt Nam chính thức ra mắt dự án nhà phố thứ 8 ở Việt Nam mang tên dự án bất động sản căn hộ Sapphira Quận 9.

dự án nhà phố Sapphira là sự đan xen và kết thích hợp hài hòa giữa Các giá trị đem tính tiên tiến và dấu ấn tự nhiên tạo phần hoang sơ. đó là cuộc sống bạn tạo thể tìm thấy tại Sapphira – dệt nên vẻ tuyệt đẹp ngày mai tươi sáng .

dự án Sapphira Quận 9 là sự Hội tụ giữa vẻ đẹp nghệ thuật và lối nay trang trong số từng đường nét của căn hộ chung cư .Tòa được Sơ lược Trước tiên chánh là tòa tháp chung cư Cruz, bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, tên này được lấy cảm hứng từ thụ rất riêng lạ kỳ của từng bức tranh tỷ mỉ, từ muôn vàn nét khâu tinh túy. yếu tố này cũng giống như đời sinh sống đang từng lối kết tinh và sớm tỏa kiến ở chỗ đây .

Sapphira là dự án nhà phố căn hộ đẳng cấp Đối với Các tiện ích vượt trội trong số thị trường ngày nay .

dự án nhà phố chung cư Sapphira Quận 9 thể hiện rõ một cách sinh sống khoáng đạt: Bạn có quan tận hưởng những hương vị đời an cư hạnh phúc bạn từng mơ ước, mọi quy tụ ở một đích đến duy nhất.

công trình Sapphira sở hữu địa thế ĐẮC ĐỊA VEN SÔNG SÀI GÒN THƠ MỘNG

tọa lạc ở 1 trong Các địa thế đắc địa ở khu vực Quận 9 căn hộ Sapphira là vị trí trung tâm của khu vực bao gồm : Ủy ban nhân dân Quận 9, Trường học quốc tiễn, bệnh viện quốc tiễn, chuỗi công viên ven sông rộng trên 10ha. kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi cho vấn đề vào trung tâm Q. một trong vòng 5 phút. phong cách cao tốc Long ra Dầu Giây 3 phút.

Từ căn hộ chung cư Sapphira bạn thuận tiện kết nối giữa siêu thị Metro an Phú và tuyến tàu http://duannhakhangdien.com/gia-ban-can-ho-sapphira-khang-dien điện Metro số một (Bến thành – Suối Tiên) trong số vòng 10 phút, lối cầu Phú mỹ 10 phút …. Đặc biệt liền kề Với khu đô thị lạ Thủ Thiêm (là Trung tâm tài chánh mới của TP. HCM) .

Sapphira Tụ hội chuỗi tiện nghi SIÊU SANG BẬC NHẤT Quận 9

căn hộ chung cư Sapphira – trải nghiệm đời sống Với chuỗi tiện nghi năm sao.

Bạn đang tìm cho mình một tổ ấm lý tưởng? một chỗ nhằm tận hưởng đời sinh sống đúng nghĩa. Và phân vân không biết ra chọn lựa nơi ra sao tại Những dự án căn hộ cao cấp trong quỹ vực? Tiêu chí về tiện http://duannhakhangdien.com/dau-tu-cho-thue-can-ho-sapphira nghi, chất Số lượng dịch vụ và mạng lưới yên ninh được bạn ưu tiên hàng đầu.

tất cả Những tố chất đó đều được quy tụ tại căn hộ cao cấp Sapphira – Dòng sản phẩm chủ ở thứ tám đem tại mình sứ mệnh về một môi trường sống xanh đích thực mà Khang Điền muốn gửi tới Các cư dân tương lai.

công trình Sapphira có trên 100 cơ sở vật chất được kết cấu mới lạ Với thụ đan xen giữa cách quỹ nghỉ ngơi và phong cách sống lực động.

bể bơi dự án Sapphira – thỏa thích đam mê bơi lội Với hồ bơi chánh dài 50m và bể bơi nước mặn không Clo – cực kỳ tốt cho sức khỏe và thiện nhiên sẽ đừng khiến bạn bị đen da.

– Rạp chiếu phim ngoài trời – tận hưởng Những đêm lãng mạn coi phim và chìm đắm sau ngàn ánh sao cùng với gia đình và bạn bè.

– Biển đảo nhân tạo – thỏa sức giải trí cùng bé và hòa mình vào thiên vậy xanh chỉ có ở Sapphira.

phía sau căn hộ chung cư Sapphira Quận 9 sẽ được trồng Những loại cây thân cao, xung quanh là thảm thực vật, tạo cảm giác như bạn đang được chạy bộ trong số một quỹ rừng sinh thái.

+ Đường trượt nước mạo hiểm – Suối nước thu hút và đường trượt nước mạo hiểm nối từ tầng tại xuống tầng sau, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khá là Yomost.

Tất cả dự án Sapphira được bảo vệ 4 lớp – mạng lưới an ninh 24/24 Đối với 4 lớp bảo vệ và điện dự phòng 100%

Đối với nguyên nhân thứ 2 này – dự án bất động sản Sapphira – là lựa chọn tối ưu cho bạn và giá trị mang đến tuyệt đối xứng danh nếu muốn kể là vượt qua số tiền bạn bỏ thành.

dự án Sapphira là căn hộ chung cư mang phong cách sang trọng Châu Âu. Là bản nâng cấp tuyệt đối mới của The Venica – tạo kết cấu Các chung cư kiểu điển hình, chung cư kiểu duplex, và căn hộ duplex tạo sân vườn, penthouse.

Lần Trước tiên 1 công trình của Khang Điền được trao chứng nhận cấp chuẩn mực chắc về kết cấu xanh (chứng chỉ của Cơ thể điều hành và xây dựng của Việt Nam chỉ dành các công trình đạt tiêu chuẩn về cấu trúc phù hợp lối sống khỏe và thân thiện Đối với môi trường).

Với trên 100 tiện ích nội khu, trong đấy có Các cơ sở vật chất lần đầu xuất hiện tại 1 dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Việt Nam. Và khá khó để bất kỳ dự án nhà phố gì làm được như nhiên.

Phong thủy của dự án nhà phố Sapphira được tư vấn do Dato Joey Yap, bậc thầy phong thủy hàng đầu vậy giới người Malaysia để mang đến thụ hưng thịnh và phát tài phát lộc cho những cư dân tương lai.