người trong ngành cần Can ho Gem Dat Xanh bỏ

Tập đoàn Đất Xanh khai trương căn hộ chung cư mẫu gem riverside quận 2

Gemriverside là 1 dự án bất động sản lớn mạnh của tập đoàn Đất non được tung nên sàn vô quý IV/2017. Tuy là dự án lạ nhưng dự án nhà phố này đến chiếm được những sự chú ý cũng như gây được hình ảnh xinh đẹp Với quý khách hàng cũng như chủ đầu tư. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về dự án bất động sản cũng như căn hộ chung cư mẫu lạ được khai trương trong tại gian vừa qua.

một.Khai trương căn hộ chung cư mẫu công trình gem riverside

sau quá trình xây dựng và hoàn thiện ngày 25/02.2018 vừa qua tập đoàn Đất xanh đã tổ chức khai trương căn hộ chung cư mẫu của dự án bất động sản gem riverside ở tầng 4 tòa chủ Cantavil Parkson quận 2. Đây là 1 sự kiện lớn đã hấp dẫn được đông đảo thụ chú ý dự án Gem và tham gia của quý khách hàng cũng như những nhà đầu tư.

Đối với uy tín vốn tạo của mình cũng như thụ thành công từ Những dự án bất động sản trước như Opal Riverside, Luxcity, Sunview Town… đây sexlaf 1 trong Các dự án được trông đợi nhất trên sàn bất động sản nay gian này Đặc biệt là sàn bất động sản khu vực hồ Chí Minh.

2. Tổng quan dự án bất động sản

dự án bất động sản gem riverside được tập đoàn Đất non đầu tư Đối với tổng số vốn lên đến 5500 tỷ đồng , quy mô gồm 12 block, từng block bao gồm 35 tầng Với 3100 căn hộ chung cư

dự án bất động sản tạo lạc tại trung tâm quận 2, liền kề Với khu cư dân sầm uất Nam Rạch Chiếc, ngay cạnh trung tâm hành chánh quận 2, nằm ngay những tuyến đường giao thông huyết mạch di chuyển vào trung tâm thành phố và những quạn liền kề gây thành hệ thống giao thông đặc biệt thuận tiện cho khu này.

công trình Đối với 3 mặt giáp 2 con sông lớn là Giồng Ông Tố và Kênh Mương chi gây không gian xây giao thông đường thủy, những hệ sinh thái ven sông. Song song đó Đối với 2 con sông lớn giúp nơi đây tạo không gian sống thoáng đãng, thoáng đãng hơn so Với khu khác.

Được ví như Châu Âu giữa lòng ra phố, Đối với kết cấu mới lạ, đan xen kết thích hợp giữa cách Châu Âu cổ điển và tiên tiến gây nên 1 dự án bất động sản gem riverside đặc sắc, độc đáo và hấp dẫn người nhìn.

mỗi căn hộ chung cư thuộc dự án bất động sản này đều có ban công rộng rãi, thoáng mát nhằm nhà nhân căn hộ chung cư có quát ngắm thành phố tuyệt xinh đẹp về đêm hay có quát thỏa sức trang trí theo ý muốn của mình để tô đẹp thêm cho ngôi nhà.

Đối với những kiểu chung cư bao gồm 01, 02 tới 03 phòng ngủ, những phòng được kết cấu theo không gian mở, thoáng mát làm căn hộ chung cư có thể tận dụng tối đa nguồn ánh kiến thiên nhiên tránh không bị tối và luôn mang tới cảm giác đầm ấm cho ngôi nà.

dự án có chuỗi cơ sở vật chất nội, ngoại quỹ đa dạng và cuốn hút. những tiện nghi nội quỹ được đầu tư trang bị một lối tinh tế, chu đáo như mạng lưới hồ bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn quốc tiễn, quỹ giải trí trẻ em, vui chơi giải trí, khu thể thao ngay trong nội khu dự án…..nhằm phục vụ nhu cầu hàng ngày cho dân cư an cư ở đây.

những cơ http://canhosunwahpearl.edu.vn/du-Gem-riverside-dat-xanh-co-nen-dau-tu-cho-thue sở vật chất ngoại khu cực kỳ thu hút như hệ thống những trung tâm kinh doanh Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart, Parkson…hay chuỗi những trường học: trừơng quốc tế Úc AIS, quốc tiễn Anh BIS…, mạng lưới những bệnh viện như bệnh viện quốc tiễn Vin Mec, bệnh viện quốc tiễn mỹ ….

Như vậy tại đây là Toàn bộ thông tin về dự án cũng như lễ khai trương chung cư mẫu của công trình gem riverside. Hi vọng hẳn đây sẽ là Các thông tin nên thiết cho bạn khi tìm hiểu về dự án nhà phố này.