Những giờ tại Gem Riverside quan 2 thật đáng giá

căn hộ chung cư gem riverside đem lại cảm giác ấm cũng cho chủ nhân căn hộ chung cư.

Ngôi chủ là điểm nhằm cho từng chúng ta trao gửi Những yêu thương. chia sẻ mọi nhân tố trong cuộc sống, chánh do quan trước lúc mua chủ ai trong chúng ta đều cần phải có thụ suy xét kĩ lưỡng, cẩn thận để có quát chọn lựa cho cả nhà mình một căn hộ chung cư hoàn hảo nhất. Bài viết này tôi sẽ Khám phá cho bạn dự án nhà phố căn hộ gem riverside đang là dự án cuốn hút được đông đảo quý khách do không gian sống chỗ đây đem lại.

1.Vị trí tọa độ dự án bất động sản Gem Riverside Quận 2

dự án nhà phố gem riverside tọa lạc tại quận 2, ngay trung tâm hành chánh, liên kế Với khu dân cư sầm uất Nam Rạch Chiếc, cạnh những tuyến đường giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố cũng như những quận lân cận như đường cao tốc Long ra – Dầu giây, đường vành đai 2….

dự án Đối với 3 mặt giáp 2 con sông lớn mạnh là Giồng Ông Tố và Kênh Mương kinh tạo điều kiện thuận lợi nhằm phát triển hệ sinh thái ven sông, giúp yếu tố hòa khí hậu của khu này và mang tới 1 không gian an cư trong lành, thoáng đãng.

dự án giáp Đối với một vài trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart, Parkson…hay chuỗi các trường học: trườngquốc tiễn Úc AIS, quốc tiễn Anh BIS…, mạng lưới các bệnh viện như bệnh viện quốc tiễn Vin Mec, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quận 2 , phòng khám quốc tiễn Family MedicalPractice…..

2. cấu trúc căn hộ Gem Riverside đem tới cảm giác ấm cúng.

chung cư thuộc dự án gem riverside được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân tiến đan xen lẫn chút cổ điển, được thiết kể tỉ mỉ, cẩn trọng đến mỗi đường nét, kinh tiết nhỏ nhất tạo ra sức hấp dẫn, lôi cuốn Đặc biệt Với người nhìn.

từng căn hộ thuộc công trình đều có mạng lưới ban công rộng rãi, thoáng đãng được bố trí , kết cấu ngay cạnh phòng khách. Bạn chỉ phải căn hộ Gem Riverside mở của phòng khách căn hộ của bạn sẽ ngập tràn ánh sáng từ thiên thế. Đây cũng là chỗ bạn có thể thỏa thích trang trí, kiến tạo làm đẹp thêm cho căn hộ chung cư của bạn nhằm gây sự riêng so Với Các căn hộ khác trong cùng với quỹ. Song song đó lúc đứng ở ban công bạn cũng tạo quan thả hồn mình để ngắm dòng sông thơ mộng hay ngắm nên phố về đêm Với Những con đường trải dài ánh sáng, Các căn chủ tầng cao ngút trời.

kết cấu dự án gồm các phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, nơi phơi đồ. phụ thuộc vô diện tích mỗi căn hộ chung cư mà gồm 01, 02 hay 03 phòng ngủ tương ứng Đối với chung cư tạo diện tích từ khoảng 50 -120 m2. Đối với cấu trúc mở giữa những phòng khiến chung cư luôn có cảm giác rộng rãi ,thoáng mát trên so Đối với diện tích thực của nó, Đồng thời làm căn hộ chung cư luôn ngập tràn ánh kiến, mang đến cảm giác đặc biệt ấm áp cho chủ nhân từng lúc trở về nhà.

Nội thất chung cư được Nhất là chú trọng và chú trọng hàng đầu Đối với Những nội thất sử dụng là Các vật liệu có chất Số lượng cao, hiện đại và tân tiến dẫn đầu như trần thạch cao, lót sàn gỗ phòng ngủ, gạch men Ceramic sang trọng cho phòng khách, nhà bếp là những thiết bị sang trọng dự sáng là TOTO. Với việc sử dụng sàn gỗ để lót sàn khiến chung cư trở ra ấm cúng đúng như phong cách vốn có của người Việt.

Như vậy Với phong cách sống đặc biệt ấm cúng đã khiến căn hộ chung cư gem riverside chiếm được trái tim của quý khách hàng.Hi vọng hẳn đây sẽ là sự chọn hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.