14 doanh nghiệp làm một công việc tuyệt vời ở Gia ban can ho Safira

tạo nên mua chung cư Safira để ở hay không

căn hộ Safira đang hấp dẫn được cực kỳ những sự chú trọng của quý khách trên sàn bất động sản, tuy nhiên có một việc mà được khá nhiều chú trọng dẫn đầu là có ra mua căn hộ chung cư này để ở hay không. Bài viết này tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu rõ trên về vấn đề này.

Kết nối giao thông thuận tiện.

dự án bất động sản tọa lạc ngay trung tâm Quận 9 do đó cực kỳ thích hợp Đối với Những quý khách hàng đang sống và khiến vấn đề tại quận một, quận 4, quận 7 …..

công trình căn hộ Safira tọa lạc giáp Đối với một số tuyến đường giao thông huyết mạch vào trung tâm nên phố cũng như những quận huyện liền kề như tuyến đường Võ Chí Công Long thành – Dầu Giây, nút giao yên Phú, đại lộ Mai Chí Thọ….tạo nên mạng lưới giao thông cực kỳ thuận lợi.

dự án nhà phố này tọa lạc liền kề Đối với khu người dân sầm uất Phú Hữu dựa các tuyến giao thông huyết mạch mà từ đây bạn có quát nhanh chóng đi tới trung tâm ra phố trong khoảng 10 phút, 15 phút là bạn có thể đến được Phú hảo Hưng của quận 7.

Từ dự án bất động sản này bạn có quát nhah chóng đến được khu công nghệ cao của quận 9 thành căn hộ này khá hợp vói khách hàng là Các chuyên gia , kĩ thuật hay nhân viên khiến việc ở đây.

Tiện nghi an cư đẳng cấp

nhà đầu tư Khang Điền nhà đầu tư dự án nhà phố này đã chú ý tập trung vô kết cấu những cơ sở vật chất của dự án nhằm tạo ra 1 Safira Đối với chất Số lượng sinh sống hàng đầu .Dự án chứa đựng khá những những cơ sở vật chất nội khu tiên tiến như:

-Khu hồ bơi tràn bờ , nước trong xanh đạt đạt chuẩn quốc tiễn được kết cấu xen kẽ giữa các block nhằm giúp cư dân điểm đây được trân trọng môi trường thư thái cùng với gia đình, bè bạn.

-Khu giải trí, vui chơi trẻ em Với những trò chơi thu hút cuốn hút thụ tham gia của trẻ.

- Khuôn mĩ công viên non ngay trong số nội quỹ dự án Với Những con đường di chuyển bộ rợp bóng cây xanh mát làm đem tới cho chỗ đây một môi trường sinh sống trong lành, non – sạch- đẹp.

- quỹ thể dục thể thao Với các môn thể dục thể thao tối ưu cho sức khỏe như bóng đá, bóng bàn, cầu lông…đặc biệt là chuỗi những phòng tập thể hình, Yoga tân tiến, Đối với đầy đủ trang thiết bị làm bạn được trân trọng điều kiện rèn luyện sức khỏe tối ưu nhất.

- chủ trẻ ngay trong nội khu dự án bất động sản Với đội ngũ giáo mĩ chuyên nghiệp, tạo trình độ chuyên môn cũng như lòng yêu nghề làm bạn tuyệt đối yên tâm lúc gửi con em mình học tập tại đây.

phía cạnh đấy dự án cũng được hưởng khá những những ích lợi từ khu vực xung quanh như những trung tâm thương mại lớn như Metro, Vin Com, BigC….các bệnh viện nổi tiếng như bệnh viện Quận 9, bệnh viện Vin mec, bệnh viện quốc tiễn Thảo Điền…., những trường học mạnh như trường quốc tế Anh, trường quốc tế Úc….trung tâm thể thao Rạch Chiếc nơi tổng chức SeaGame 31…

Chất Lượng môi trường sinh sống khá tối ưu.

dự án bất động sản Safira Đối với 2 mặt giáp 2 con sông lớn mạnh là Giồng Ông Tố và Kênh Mương chi tạo môi trường để nơi đây có tiềm năng phát triển hệ sinh thái ven sông. Đồng thời cũng giúp điểm đây có được không gian sinh sống trong số lành, mát mẻ.

Đặc biệt Đối với mạng lưới công viên nội quỹ rộng một, 9 ha và công mĩ xanh của nên phố rộng 7ha làm đem tới cho cư dân nơi đây 1 môi trường sinh sống tràn ngập màu non, gần gũi Đối với tự thế.

Mức giá dự sáng công trình

Theo thông tin xa lạ nhất thì nhà đầu tư Khang Điền vẫn chưa công bố mức giá chánh thức của chung cư Safira. Tuy nhiên theo nhận đinh, Xem xét sàn của các chuyên gia thì giá căn hộ chung cư này có quan dưới 30 triệu/m2.

Như thế tại đây là Tất cả thông tin về Giá bán Safira Quận 9 các cơ sở vật chất cũng như điều kiện sống ở dự án Safira. Hi vọng rằng Những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong số quá trình khám phá về dự án bất động sản này.