10 bảng Anh nên đầu tư vào Có nên đầu tư Safira Khang Điền

chính thức chào bán căn hộ Safira Với giá rất cuốn hút

dự án chung cư Safira là công trình chung cư được bán Với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường nhà tại hiện thời. dự án đang hấp dẫn sự chú trọng Nhất là của những khách hàng và chủ đầu tư lúc chào bán Đối với giá cả cuốn hút cùng với Các chánh sách ưu đãi khủng. Bài viết dưới đây, Tôi và các cộng sự sẽ nói rõ hơn về việc này nhé.

Mua căn hộ chung cư tại Safira Với giá thành mềm

Theo dự đoán của giới chuyên gia căn hộ Quận 9, thì mức giá thành bán chung cư Safira tạo quát rơi vô khoảng từ 35 triệu/m2 - 42 triệu/m2. So Đối với Những lợi ích sinh sống cao cấp mà nó mang đến thì mức giá này khá thấp so Đối với Các dự án khác.

nhân tố này tạo áp năng cực kỳ mạnh cho Các dự án lân cận khác. lúc dự án bất động sản Safira được thừa hưởng trọn vẹn Những ưu điểm địa thế của quỹ đô thị như 02 mặt giáp sông lớn mạnh, chuỗi đầy đủ những cơ sở vật chất vượt trội như hồ bơi ngoài trời, trường học, bệnh viện quốc tiễn, trung tâm mua sắm…

Ngoài ra, nhà đầu tư đã đưa nên phương thức thanh toán 1% mỗi tháng giảm bớt áp lực về việc kinh tế cho từng quý khách lúc muốn ẩn chứa căn hộ chung cư ở đây nhưng chưa đủ môi trường kinh tế. Mặt khác, những ngân hàng tài chính cũng sẽ hỗ trợ vấn đề kinh tế cho quý khách Với lãi suất cho vay thấp. Như nhiên, điều kiện sở hữu căn hộ tại đây một tiện lợi hơn.

công trình căn hộ chung cư Safira và Những thông tin cần biết

địa thế dự án bất động sản tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, ra phố hồ Chí Minh

chủ đầu tư: Khang Điền

Diện tích phân khu Safira: 2,7 ha

Quy mô tổng thể: gồm 04 block cao 22 và 01 tầng hầm

tổng số căn hộ: 1570 chung cư Đối với đa dạng các loại diện tích.

các loại căn hộ: căn hộ chung cư tạo 02 phòng ngủ và 03 phòng ngủ

tại gian mở bán: dự kiến Quý IV/2018

thời gian bàn giao dự kiến 5 2020

căn hộ Safira và Các lí bởi ra đầu tư

mạng lưới Hạ tầng và giao thông

dự án bất động sản chứa đựng khả năng gắn bó giao thông rất linh hoạt dựa sở hữu 1 địa thế hoàn mỹ, mới các tuyến đường cao tốc trọng tâm và các con đường huyết mạch của nên phố đem đến thụ thuận lợi trong vấn đề đi đến những trung tâm của nên phố và các khu vực lân cận khác một lối mau lẹ và thuận tiện,

địa thế đắt giá của dự án Safira

Safira nằm trong số quỹ đô thị được xây lạ tuyệt đối từ khu đất đầm lầy do Các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong số lĩnh vực BDS. địa thế này chánh là điểm sáng cho dự án cuốn hút mọi khách hành khao khát muốn ẩn chứa được nó để tận hưởng Các cơ sở vật chất từ vị thế của dự án nhà phố..

đáng tin cậy từ nhà đầu tư Khang Điền

nhà đầu tư của dự án bất động sản Safira là thụ kết hợp của 3 tên tuổi nổi tiếng như Khang Điền. Khang Điền là ông mạnh BDS đến từ Việt Nam Đối với Các công trình được quý khách hàng Đánh giá rất cao ở Việt Nam. Còn 2 công ty và là Các công ty bất động sản lớn của nước ta được nói đến nhờ Có nên đầu tư dự án Safira thắng lợi của Các dự án bất động sản tạo quy mô lớn.

Hi vọng bài viết mà Tôi cùng những cộng thụ đã chia sẽ sẽ mang tới Các thông tin có nghi cho quý khách hàng Đặc biệt là Những quý khách đang có nhu cầu mua chủ hoặc đầu tư.